Over 16,542,001 people are on fubar.
What are you waiting for?

- Thiết kế thi công nội thất phòng khách:

+ Phòng khách là không gian sinh hoạt chính chung cho các thành viên trong gia đình. Đây là khu vực cần tụ dương khí nên khi thi công nội thất chung cư nên bố trí ở tầng một hoặc nửa trước căn nhà, không gian sáng sủa và lối đi thông thoáng.

+ Và quan trọng nhất gia chủ nên tránh đê xà ngang chạy qua phòng khách, tạo ra sát khí xấu từ trên xuống, trần thấp gây cảm giác bức bối, chật chội, dẫn đến không phát triển được.

- Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ:

+ Đầu giường dựa cửa sẽ không tốt cho sức khỏe.

+ Phòng ngủ khu vực nên độc lập, riêng tư, đồng thời phải có cảm giác yên tĩnh và ấm cúng vì có ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

+ Không ít gia chủ vì tiện cho người cao tuổi mà để giường ông bà ở tầng một, giường của con cháu ở tầng trên, vệ sinh tầng trên thì đặt ngay trên giường bố mẹ mình. Cách bố trí này sẽ làm người tầng dưới dễ đau yếu, bệnh tật.

+ Phòng ngủ là nơi cần tụ khí dương, nhưng nhiều gia chủ hiểu sai rằng yên tĩnh là âm, nên khi thiết kế thi công nội thất căn hộ thì làm căn phòng thật tối với diện tích nhỏ lại. Trong phòng ngủ không nên chọn ham màu tối, ảm đạm sẽ gây u uất, trầm cảm và bất lợi cho cuộc sống vợ chồng.

+ Đầu giường nên cố định vào tường nhưng tránh dựa vào bếp, nhà vệ sinh vì đó là nơi trường khí thấp, không ổn định, dễ gây đau đầu, mệt mỏi, trầm cảm, mất ngủ, hay ngủ mê… Đầu giường tránh dựa vào cửa, hay quay ra cửa.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0636 seconds on machine '191'.