Over 16,546,571 people are on fubar.
What are you waiting for?

Trong trí nhà cửa sao cho đẹp mắt, gọn gàng, hợp phong thủy không phải là việc ai cũng biết cách, dù là nhà của mình hay nhà cho thuê chung cư royal city thì cũng nên chú trong việc trang trí nhà ở, phòng ngủ sao cho hợp lý. Trong bố cục nhà ở, những chi tiết nhỏ xíu cũng ảnh hưởng đến tài vận của phong thủy của cả ngôi nhà. Sau đây là 6 cách giúp chiêu tài trong phong thủy nhà cửa năm 2015.

1. Trong phong thủy tài lộc năm nay, ghế sô- pha có thể nói là kho tài trong nhà, có tác dụng tương trợ rõ rệt trong chiêu tài. Do đó, nếu phía sau ghế sô-pha là bức tường dựa vững chắc thì mọi việc đều có quý nhân phù trợ, hơn nữa còn có lợi cho vận thế của gia đình.

Posted Image

Mẹo trang trí nhà thu hút tiền của cho gia chủ năm 2015

2. Ít ai biết nhưng những bậc thang dốc để đi vào nhà là nơi tiền bạc từ bên ngoài chảy vào bên trong gia đình. Để giúp hút nhiều tài lộc, cũng như giữ tiền bạc không bị thất thoát, gia chủ có thể đặt ở đây một số đồ vật để tăng hiệu quả phong thủy như cây xanh, chuông gió,...Nhiều hộ gia đình đang cho thuê chung cư 88 láng hạ vẫn thường xuyên nhắc nhở các khách thuê nhà của mình chú ý đến những điều này, không được tự ý sửa chữa nhà mà không có sự cho phép của chủ nhà.

3. Bể cá có tác dụng chiêu tài hóa sát, tăng thêm từ trường tốt cho ngôi nhà. Bể cá nên đặt ở vị trí “cát” trong nhà, như vậy có thể thu hút tiền tài một cách hiệu quả, đồng thời khiến tài vận của gia chủ thêm thịnh vượng. 

4. Trong năm Mùi, cây cảnh phong thủy đều có lợi cho vận thế của các thành viên trong gia đình, hơn nữa cũng có thể đem đến vận may, làm dồi dào thêm từ trường. Do đó, đừng e ngại mua thêm các loại cây hút tài lộc như kim tiền, trầu bà đế vương đỏ, bạch mã hoàng tử,...

5. Trong phòng ngủ, vị trí của giường nên đặt ở vị trí may mắn, tránh các nơi hung hiểm. Vị trí của giường đặc biệt ảnh hưởng đến tình cảm và sự may mắn của gia chủ. Giường không nên đặt ở dưới cửa sổ, như vậy không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn có thể dẫn đến hao tài tốn của trong năm nay. Các hộ cho thuê căn hộ hoàng thành tower khi được hỏi đều cảm thấy hài lòng với thiết kế các phòng của dự án chung cư này. Đây cũng được cho là một trong những yếu tố mang lại may mắn cho chủ nhà.

6. Trong năm Ất Mùi, trên tường nên treo các tranh hoa mẫu đơn, tranh Cửu ngư quần hội để thu hút tiền tài, thịnh vượng cho gia chủ. Các bức tranh phong thủy khác về bốn con vật Rồng - Chó - Trâu - Dê do phạm phải tứ hành xung như bức tam dương khai thái.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0489 seconds on machine '189'.