Over 16,538,421 people are on fubar.
What are you waiting for?

babi11's blog: "nang nguc"

created on 02/27/2014  |  http://fubar.com/nang-nguc/b357772

Xin chào bác sĩ, tôi muốn nâng ngực bằng kỹ thuật nâng ngực nội soi của Bệnh viện Thu Cúc. Trước đây tôi có đi bấm mí Hàn Quốc tại Khoa phẫu thuật thẩm mỹ – bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc rồi và đến nay mắt của tôi vẫn đẹp và nhận được lời khen của nhiều người. Đó cũng chính là lý do tôi muốn nâng ngực tại đây. Nâng ngực nội soi có đau không thưa bác sĩ? Kỹ thuật nâng ngực nội soi cần gây mê hay gây tê thưa bác sĩ? Tôi xin cảm ơn nhiều ạ. (Hương Trần, 30 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:
Bạn Hương Trần thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@thucuchospital.vn. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đại giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu một đôi gò bồng đảo đẹp tự nhiên không tì vết. Nhờ có kĩ thuật nội soi hiện đại và thuốc gây mê mà quá trình nâng ngực diễn ra nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo và phục hồi nhanh hơn.
Ước mơ của phái đẹp là có một bộ ngực tròn trịa, đẹp hoàn hảo
Khi đến khoa phẫu thuật thẩm mỹ – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, quý khách hàng sẽ được nhân viên lễ tân đón tiếp tận tình. Đội ngũ bác sĩ giỏi tại Bệnh viện sẽ thăm khám và tư vẫn tỉ mỉ, quá trình thăm khám và tư vấn này hoàn toàn miễn phí.
Với những ưu điểm vượt trội: bệnh viện có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, là một trong ba bệnh viện tư tại Hà Nội được cấp phép thực hiện dịch vụ đại phẫu nâng ngực, nâng mông, hút mỡ; đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại các nước phát triển; cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất kĩ thuật tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn khách sạn quốc tế 5 sao.
Những ưu điểm vượt trội trên đây là những lý do khiến bạn lựa chọn làm đẹp tại Bệnh viện Thu Cúc chứ không phải bất kì một cơ sở nào khác.
Nếu còn gì thắc mắc, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc tại 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được bác sĩ tư vấn miễn phí. Để đặt lịch, bạn vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0964.080.999 hoặc tổng đài 1900558896
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
17
views
1,698
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Bút ghi âm
 8 years ago
THIẾT BỊ Đ...
 8 years ago
ruou mini
 8 years ago
xem phim online
 8 years ago
O TO DIEN TRE EM
 9 years ago
Xe điện trẻ...
 9 years ago
CAMERA QUAY LÉN
 9 years ago
bút camera
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0482 seconds on machine '180'.