Over 16,541,774 people are on fubar.
What are you waiting for?

BAY247's blog: "BAY247.VN"

created on 12/29/2014  |  http://fubar.com/bay247-vn/b361221

Skip Navigation LinksĐại lý vé máy bay Vietjet Hải Đăng - Đơn vị chủ quản website :http://vietjet.org.vn tự hào là đại lý chính thức của Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet Air - Một hãng hàng không tư nhân - trẻ trung - năng động đuợc nhiều khách hàng yêu thích tin dùng và đang nỗ lực trở thành hãng hàng không giá rẻ được yêu thích trong nước và khu vực.

 Mặc dù mới hoạt động không lâu nhưng VietJet đã phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước và đã, đang có kế hoạch phát triển mạng đường bay đến các điểm đến phổ biến trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của người dân trong nước và quốc tế với tỷ lệ các chuyến bay đúng giờ và chất lượng dịch vụ hàng không luôn dẫn đầu trong hệ thống hàng không Việt Nam.

 

Đặc điểm nổi bật của Vietjet Air là luôn mang đến nhiều sự lựa chọn về các chuyến bay, không chỉ là phuơng tiện vận chuyển, VietJet luôn sáng tạo và luôn mang đến cho hành khách nhiều điều bất ngờ thú vị, vui vẻ trên các chuyến bay.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ VietJet đã đuợc vinh danh qua các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế. Đường bay VietJet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công hàng đầu thế giới” năm cùng với các hãng hàng không hàng đầu quốc tế như  SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia). Tổ chức kỷ lục Châu Á đã công nhận VietJetAir là “Hãng hãng không có nhiều sáng tạo các dịch vụ giải trí trên tàu bay”. Giải thưởng “ Sao vàng chất lượng dịch vụ” do do Tổ chức B.I.D (Business Initiative Directions) Thụy Sỹ trao tặng. Hai năm liền liên tục nhận đuợc Bằng khen của Bộ giao thông vận tải vả Bộ văn hóa thể thao & du lịch và đuợc Người tiêu dùng bình chọn qua Thời báo kinh tế Việt Nam là “Hãng hàng không có Dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam”.
 
Nếu quý khách muốn đặt mua vé máy bay Vietjet để trải nghiệm các dịch vụ trên chuyến bay mới lạ, hấp dẫn của  hãng hàng không trẻ trung năng động vui lòng liên hệ với chùng tôi :
 
 
260 Ung Văn Khiêm, P 25, Q Bình Thạnh, Tp .HCM
Email: datve@haidangcorp.vn
Tổng đài đặt vé : 08.3512.3395
Hotline: 091 545 8696 - 098 636 9933 - 091 345 2121 - 090 292 6655 - 096 296 9933
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0516 seconds on machine '6'.