Over 16,536,645 people are on fubar.
What are you waiting for?

thutrinh's blog: "vé máy bay"

created on 01/21/2015  |  http://fubar.com/v-my-bay/b361534

Hòa cùng không khí đón chào xuân Ất Mùi, hãng hàng không Jetstar Pacific mở ra chương trình bán vé máy bay khuyến mãi với tên gọi "Du xuân cùng Jetstar" cùng với lời chúc tới quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng!

Cùng khám phá những lời chúc đầu xuân của Jetstar với những chiếc vé máy bay "Du xuân - Mua chiều đi, miễn phí chiều về" của Jetstar!

Nhân dịp xuân mới Ất Mùi, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific triển khai chương trình khuyến mãi "Du xuân cùng Jetstar - Mua chiều đi, miễn phí chiều về" thay cho lời chúc an khang thịnh vượng gửi tới toàn thể khách hàng những người đã, đang và sẽ dành niềm tin cho Jetstar.

Chương trình triển khai từ 00h chủ nhật ngày 22 tháng 02 năm 2015 và chấm dứt vào thứ 4 ngày 25 tháng 02 năm 2015 hoặc có thể kết thúc sớm hơn dự định khi toàn bộ vé khuyến mãi được bán ra. Để có thể san ve may bay khuyen mai, khách hàng cần chú ý đăng ký và đặt vé khứ hồi trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi của Jetstar. Giá vé của chiều đi sẽ được tính bình thường nhưng hành khách sẽ không mất tiền cho vé chiều về.

Thông tin chi tiết về giá vé và lịch bay cụ thể, khách hàng có thể xem ở bảng dưới:

du-xuan-voi-ve-may-bay-khuyen-mai-cua-jetstar-1

xem nhiều hơn tại đây

Một vài lưu ý cần thiết khi săn vé máy bay du xuân cùng Jetstar:

  • Giá vé một chiều (nêu trên) chưa bao gồm thuế, lệ phí. Giá vé có thể thay đổi dao động tùy vào tình trạng đặt chỗ của từng chuyến bay và ngày bay.
  • Vé máy bay trong chương trình "Du xuân của Jetstar" thuộc loại vé siêu tiết kiệm, vì thế loại vé máy bay này sẽ bị khống chế về quyền thay đổi. Cụ thể là hành khách không được phép hoàn vé và bị hạn chế khả năng thay đổi, nếu thay đổi thì họ sẽ phải nộp phí. Vì vậy, trước mỗi hành trình bay, hành khách nên tạo cho mình thói quen kiểm tra lại toàn bộ thông tin, giấy tờ cũng như những hành lý và phải nghiêm chỉnh tuân thủ những quy định mà hãng hàng không đã ban hành. Chia sẻ nhỏ cho những hành khách chuẩn bị thực hiện chuyến bay cùng Jetstar: với vé máy bay phổ thông và các vé hạng tiết kiệm hoặc siêu rẻ, hành khách chỉ được mang theo 7kg hành lý xách tay và không được mang theo hành lý ký gửi miễn cước. Nếu hành khách muốn mang theo một số lượng hành lý ký gửi thì vuadulich có một lời khuyên cho bạn là hãy mua thêm số kg hành lý mà bạn sẽ mang theo ngay khi đặt vé máy bay bởi đó là khoảng thời gian duy nhất mà bạn có thể kg hành lý với giá tiết kiệm nhất. Nếu bạn mua chúng sau khi đã thanh toán vé hay mua tại sân bay, giá kg hành lý ký gửi của bạn có thể sẽ phải trả thêm 7USD (cho 15 kg đầu tiên đó).
  • Với những hành khách lần đầu đi tàu bay cũng như chưa rõ mọi thông tin để tiến hành đặt chỗ, hãy liên hệ theo một trong ba cách sau. Một, truy cập website của hãng hàng không Jetstar Pacific và tiến hành theo các bước đã được hướng dẫn. Hai là, liên hệ trực tiếp thông qua tổng đài trung tâm khách hàng của Jetstar theo số 19001550. Hoặc nhờ các đại lý hay phòng vé chính hãng của Jetstar để được tư vấn.

Lời cuối cùng, vuadulich xin chúc các bạn đọc một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và cùng tận hưởng những hành trình du lịch với những chiếc vé máy bay giá rẻ!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0387 seconds on machine '109'.