Over 16,533,270 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hãy lắng nghe những nhận định khách quan từ các trang game lớn tại xứ sở Gấu Trúc, để hiểu được lý do tại sao gMORPG 3D Dị Tinh lại trở thành tựa game đình đám tại thị trường game Trung Quốc trong suốt năm 2013.

Mặc dù là một tựa gMO mới xuất hiện trên thị trường game Trung Quốc không lâu (tháng 2/2013), nhưng với cốt truyện mở, đồ họa bắt mắt và hệ thống game-play đặc sắc, Dị Tinh Online đã mang đến nhiều ấn tượng đẹp và nhận được đánh giá khá cao từ cộng đồng game thủ cũng như nhiều trang tin game uy tín tại Trung Quốc.
Nhu Tiểu Mễ – Biên tập viên đến từ website chuyên về game nổi tiếng Trung Quốc Renren.comnhận định: Dị Tinh Online sở hữu đồ họa 3D đẹp, mượt mà được đánh giá xuất sắc đến 8.5/10 điểm. Đồng thời Dị Tinh Online là một trò chơi hấp dẫn, thiết kế thao tác hợp lý giúp cho người chơi có thể trải nghiệm và khám phá game một cách dễ dàng nhất.
 
Hinh-1-99b28
Đánh giá của Tiểu Mễ trên cổng game Renren.com
 
Tiểu Mễ cũng tỏ ra hài lòng và đánh giá cao tính năng chiến đấu non-targeting của trò chơi:
Ngoài đồ hoạ 3D rất đẹp, tôi đánh giá cao hệ thống game-play đặc sắc của tựa game này. Đặc biệt tôi khá ấn tượng với tính năng chiến đấu non-targeting của Dị Tinh Onlinebởi thay vì chỉ việc đứng một chỗ cast skill vào đối phương thì game thủ phải vận dụng hết kĩ năng chiến đấu của mình để làm sao có thể chiến thắng đối phương một cách nhanh nhất. Có thể nói rằng, tính năng này đã khiến tôi phải công nhận rằng Dị Tinh Online không hề thua kém những tựa game Action-RPG 3D đình đám trên PC như: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cửu Âm Chân Kinh hay Blade & Soul…
 
Hinh-2-99b28Dị Tinh Online chẳng thua kém những tựa game Action-RPG 3D đình đám trên PC
 
Tại cổng game uy tín và thu hút được đông đảo cộng đồng người chơi game online tại Trung Quốc là d.cn cũng có nhận định khá chi tiết về Dị Tinh Online, thậm chí tựa game còn được Biên tập viên Thái Lạp – Cây bút chính của trang tin này ưu ái đánh giá trò chơi đạt 8/10 điểm – một số điểm khá tốt trong mắt cộng đồng game thủ Trung Quốc với nhận xét trò chơi mang nhiều nét phá cách độc đáo. Ngoài ra, tựa game này cũng được anh đánh giá khá hóm hỉnh khi cho rằng đây là một phiên bản World of Warcraft trên di động.
Hinh-3-99b28
Đánh giá của Thái Lạp trên cổng game d.cn
 
Dựa trên các tiêu chí đánh giá bao gồm nội dung game, đồ họa, cách chơi, kết nối cộng đồng, Thái Lạp nhận xét: Dị Tinh có rất nhiều nét khá tương đồng với tựa game đình đám World of Warcraft (WOW) về nhân vật, boss, hệ thống nhiệm vụ, bản đồ rộng lớn. Mặc dù mới chơi vài giờ nhưng càng chơi càng thấy thích. Các nút kĩ năng ở dưới màn hình được thiết kế rất hợp lý, hệ thống nhiệm vụ đơn giản, những nhiệm vụ khai khoáng, hái thuốc phải tự làm. Các nhiệm vụ săn bắn hay câu cá làm cho Dị Tinh thêm hấp dẫn. Tuy vẫn còn 1 số thiếu sót nhưng tóm lại Dị Tinh mang đến cho người chơi rất nhiều điều bất ngờ. Đánh giá tổng thể: 8/10 điểm.
Hinh-4-99b28Hinh-5-99b28
Dị Tinh Online được nhận xét là có nhiều nét tương đồng với tựa game WoW 

 

Trong khi đó, tại một số trang tin game khác như: bufan.comsina.com.cnpipaw.com… lại tập trung đánh giá cao về chất lượng đồ họa 3D của game khi cho rằng hình ảnh của Dị Tinh đem lại cảm giác mới mẻ và tươi sáng với những vùng tuyết trắng, lá rơi hay quang cảnh của một thị trấn hòa bình.

 

     Hinh-6-99b28Hinh-7-99b28

Với những lời nhận định đầy thiện cảm và đánh giá cao từ chính các trang game uy tín tại Trung Quốc nên không có gì khó hiểu khi Dị Tinh nhanh chóng vượt qua nhiều đối thủ để trở thành tựa game nhập vai hấp dẫn nhất trong suốt năm 2013 tại thị trường game mobile Trung Quốc.
Theo nguồn tin riêng của GameK, Game Dị Tinh Online được mua về Việt Nam với “mức giá khủng”: 200.000 USD (Tương đương với 4,3 tỷ đồng). Có thể nói, với mức giá này, Dị Tinh Online đã nằm top những có giá đắt nhất trên thị trường game mobile Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.
Có rất nhiều lời đồn đoán cho rằng NPH sở hữu Dị Tinh Online muốn chiếm lĩnh thị phần gMORPG 3D tại Việt Nam nhưng cũng có ý kiến cho rằng thương vụ mua bán này là kết quả của việc hàng loạt NPH Việt đua nhau cạnh tranh đẩy mức giá sản phẩm lên cao.
Mặc dù ẩn số đằng sau thương vụ này vẫn chưa ngã ngũ nhưng với việc Dị Tinh Online sắp chính thức phát hành tại Việt Nam sẽ là cơ hội lớn để cộng đồng game thủ Việt trải nghiệm một tựa gMORPG 3D chất lượng.
Liệu Dị Tinh Online có thỏa mãn được cộng đồng game thủ khó tính tại Việt Nam? Tất cả mọi thắc mắc đó sẽ được trả lời giải đáp khi Dị Tinh Online chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới đây.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0674 seconds on machine '190'.