Over 16,542,559 people are on fubar.
What are you waiting for?

Susu's blog: "Tin tức online"

created on 11/25/2014  |  http://fubar.com/tin-t-c-online/b360814

Kiểu áo dài cách tân ngày càng được phái đẹp yêu chuộng nhờ vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mà vẫn nữ tính, dịu dàng và kín đáo. Không còn trung thành với kiểu cổ áo “kín cổng cao tường” hay tay áo dài kín đáo, áo dài cách tân tạo vẻ tươi mới, trẻ trung, năng động cho người mặc với kiểu cổ tròn, cổ thuyền, tay ngắn hay tà áo được cắt lửng.

Áo dài tím tay con

Áo dài vẫn giữ kiểu cổ cao truyền thống nhưng được cách điệu với kiểu tay con, giúp người mặc phô trọn cánh tay thon thả, trắng ngần. Phần vai, ngực, eo được đính ren nhiều màu sắc và tà sau dài thướt tha, khiến phái đẹp trông thật kiêu sa, sang trọng, quyến rũ.

 

 

Áo dài tím tay con

Áo dài đa sắc

Chất liệu ren kiêu sa, quyến rũ kết hợp với chất liệu voan mềm mại, đem lại vẻ thướt tha, duyên dáng cho người mặc. Sắc cam hòa trộn với sắc vàng ấm áp và họa tiết hoa rực rỡ ở phần ngực, làm toát lên vẻ rạng rỡ, trẻ trung của phái đẹp.

Áo dài đa sắc

Áo dài hồng pastel không tay

Áo dài được thiết kế theo kiểu váy dạ hội, không có tay với cổ chữ V vô cùng gợi cảm. Họa tiết tinh xảo trên phần ngực, tà áo tạo điểm nhấn độc đáo cho trang phục và nét duyên dáng cho phái nữ.

Áo dài pastel không tay

Áo dài nhiều màu sắc, tà lửng

Áo vẫn được thiết kế theo form dáng truyền thống nhưng tạo sự phá cách, mới lạ với phần tay và tà áo cắt lửng. Bạn có thể kết hợp với quần kaki để tạo nét duyên dáng, nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Áo dài nhiều màu sắc tà lửng

Áo dài cổ thuyền, ren xanh

Bạn có thể diện chiếc áo dài khi đi dự tiệc, các sự kiện trông rất duyên dáng và sang trọng. Kiểu cổ thuyền bám vai gợi cảm và sang trọng, thiết kế tay ngắn trẻ trung, hiện đại kết hợp với hoa tiết thêu nổi màu xanh trên nền trắng khiến bạn luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Áo dài cổ thuyền ren xanh

Áo dài tay lửng

Trẻ trung, duyên dáng là những ấn tượng của mọi người khi bạn diện chiếc áo dài này. Sắc tím, sắc xanh được phối hợp khéo léo tạo nên vẻ đẹp nền nã, dịu dàng; kiểu cổ cách điệu và thiết kế tay lửng, tà áo lửng, mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho người mặc.

Áo dài tay lửng

Áo dài tay voan lửng

Chiếc áo dài này mang lại vẻ kín đáo, duyên dáng và vô cùng trẻ trung, hiện đại cho phái đẹp. Phần cổ được thiết kế cách điệu dạng cổ thấp tạo sự thoải mái cho người mặc; thiết kế tay áo và tà áo lửng trẻ trung tạo nên vẻ đẹp truyền thống pha trộn với nét hiện đại tinh tế.

Áo dài tay voan lửng

Áo dài họa tiết độc đáo

Áo dài chưa bao giờ lỗi mốt nhất là những kiểu áo dài cách tân trẻ trung, năng động. Kiểu tay áo và tà áo được cắt lửng khiến người mặc luôn thấy thoải mái; họa tiết độc đáo, rực rỡ giúp bạn luôn nổi bật và rạng rỡ.

Áo dài họa tiết độc đáo

Áo dài tím

Tà áo dài được pha trộn giữa sắc tím dịu dàng của đá thạch anh tím và sắc hồng mềm mại, mang đến cho phái nữ vẻ đẹp thanh khiết, nền  nã. Chiếc áo dài vẫn giữ form dáng như áo dài truyền thống nhưng được cách tân ở phần cổ thấp, ống tay lửng, khiến tà áo dài vừa toát lên vẻ đẹp cổ xưa lại pha trộn với nét hiện đại tinh tế.

Áo dài tím

Áo dài cầu kỳ, tinh tế

Tà áo dài được tô điểm bằng màu cam rực rỡ với kiểu tay áo cách điệu cầu kỳ cùng những đường thêu rất tinh tế ở thân áo, ống tay, làm toát lên vẻ dịu dàng, nền nã của phái đẹp.

Áo dài cầu kì tinh tế

Áo dài sắc đỏ, cổ thuyền

Áo dài được thiết kế đơn giản và được tạo điểm nhấn bằng họa tiết cầu kỳ ở phần ngực, vai khiến người mặc luôn nổi bật. Thiết kế cổ thuyền, tay lửng tạo cảm giác thoải mái khi mặc, gam màu đỏ trầm làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nền nã cho phái đẹp.

Áo dài sắc đỏ cổ thuyền

Áo dài ren cách tân

Áo dài chất liệu ren chưa khi nào giảm sức nóng trong những năm gần đây và luôn được phái đẹp ưu ái lựa chọn. Kiểu áo dài ren cách tân với thiết kế tay con, tà lửng mang tới cho người mặc vẻ quyến rũ, trẻ trung và vô cùng duyên dáng.

Áo dài ren cách tân

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0474 seconds on machine '80'.