Over 16,541,985 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tự tay chuẩn bị các món đồ nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ của mình là một trong những niềm vui niềm hạnh phúc của các gia chủ, bởi họ có thể tự do lựa chọn các món đồ nội thất theo ý muốn nhằm thể hiển phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân. Không phải ngẫu nhiên mà không gian phòng khách được coi là bộ mắt của ngôi nhà, bởi một không gian phòng khách đẹp sẽ để lại ấn tượng rất tốt trong mắt các vị khách đến thăm nhà bạn. Một trong những món đồ không thể thiếu đó là một bộ bàn ghế phù hợp để tạo điểm nhấn cũng như điểm tô cho căn phòng thêm phần hoàn hảo rồi. Tuy nhiên, trong một thị trường đồ nội thất khá đa dạng từ mẫu mã, chất liệu cho đến giá cả như hiện nay cũng sẽ khiến khách hàng có phần phân vân, đắn đo khi sắm sửa cho ngôi nhà của mình. Vì thế, ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng chia sẻ cách làm thế nào để bạn có thể chọn mua được một bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ nhưng vẫn thật đẹp và phù hợp nhất cho ngôi nhà của  mình nhé.


Đầu tiên là chất liệu


Có hai dạng bàn ghế phòng khách phổ biến nhất hiện nay. Một là dạng thuần gỗ, tức được làm từ 100% gỗ tự nhiên và không có hoặc ít có thêm những chất liệu nào khác. Loại bàn ghế kiểu này thích hợp cho những ngôi nhà mà chủ nhân yêu thích phong cách truyền thống và cổ điển. Giá của những bộ bàn ghế này thường rất cao (còn tùy vào loại gỗ nữa) và có độ bền tốt.




Loại thứ hai là những mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại (mà chúng ta thường gọi là bộ bàn ghế salon). Những mẫu bàn ghế này cũng thường có phần khung là bằng gỗ nhưng còn được sử dụng thêm chất liệu khác như bọc nệm ở ngoài (đối với ghế) và có thể được sơn phết, cách điệu nhiều chi tiết về màu sắc, kiểu dáng để phù hợp với sở thích từng người hơn. Đây cũng là mẫu bàn ghế phòng khách được ưa dùng nhất hiện nay vì kích thước và mẫu mã, màu sắc đa dạng và giá tiền cũng có phần nhẹ hơn so với nội thất làm từ 100% gỗ.


Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế, cũng như diện tích phòng khách của mình mà bạn có thể lựa chọn nội thất phòng khách nhỏ cho phù hợp.


Giá cả



Giá cả cũng là một phần quan trọng mà nhiều người quan tâm khi sắm sửa cho căn nhà của mình. Trên thực tế thì cũng khó mà định giá hay đưa ra một mức giá trung bình cho một món nội thất trên thị trường hiện này vì rất “thượng vàng hạ cám”. Có những món đồ nội thất mang giá trị đến hàng tỉ đồng cũng có, hàng trăm triệu đồng cũng có mà vài triệu đồng cũng có luôn. Vì thế, lời khuyên ở đây là khách hàng cần nhìn vào thực tế khả năng tài chính của mình cũng như nhu cầu để có thể quyết định mức chi phù hợp nhất.




Nếu bạn có tài chính dư dả thì không có gì phải nói, chỉ cần bạn thích và món đồ đó phù hợp với bạn là được. Còn nếu tài chính của bạn có giới hạn thì vẫn có những bộ bàn ghế phòng khách dưới 10 triệu được bày bán rất nhiều hiện nay cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.


Yếu tố phong thủy




Người Á Đông chúng ta vẫn luôn có một niềm tin khá lớn vào vấn đề phong thủy trong kiến trúc nhà ở. Theo niềm tin đó, việc lựa chọn đồ đạc với chất liệu màu sắc phù hợp có thể giúp cân bằng sinh khí cho ngôi nhà và đem lại nhiều may mắn hơn cho gia chủ. Một số lời khuyên khi chọn mua nội thất cho các bạn là :


Với người mệnh Kim : ( Thổ sinh Kim), tức những người mệnh này nên chọn những món đồ có màu sắc thuộc hành Thổ như Vàng, Nâu đất,..để được tương sinh.

Với người mệnh Mộc ( Thủy sinh Mộc) : Nên chọn những món đồ có màu sắc ở hành Thủy như xanh biển, xanh dương đậm, đen, xanh đen,..

Với người mệnh Thủy ( Kim sinh Thủy): Hợp nhất với những màu ở hành Kim như Xám, Trắng,…

Với người mệnh Hỏa ( Mộc sinh Hỏa) Hợp nhất với những màu thuộc hành Mộc như Xanh lá, xanh rêu,…

Với người mệnh Thổ (Hỏa sinh Thổ) : Sẽ được tương sinh khi dùng những món đồ màu sắc thuộc hành Hỏa như Đỏ, Cam, Tím,…


Lựa chọn nơi bán nội thất uy tín


Bạn nên đến những cửa hàng bán nội thất lớn một chút để chọn mua bàn ghế phòng khách của mình. Nhưng nơi có tên tuổi và uy tín sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như có những chế độ bảo hành hợp lý cho khách hành trong quá trình sử dụng. Hi vọng những tư vấn trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có được thiết kế nội thất đẹp và ưng ý nhất. Chúc bạn thành công.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0493 seconds on machine '196'.