Over 16,541,672 people are on fubar.
What are you waiting for?

kieuthanh's blog: "kieuthanhkute"

created on 07/23/2014  |  http://fubar.com/kieuthanhkute/b359430

Cách sử dụng Hạt Chia

Cách sử dụng Hạt Chia được nhiều người quan tâm và chú ý, có người dùng hạt chia vào mục đích tăng cường năng lượng cho các hoạt động thể thao như bóng đá, bóng chuyền, chạy bộ, đua xe đạp … Có người sử dụng hạt vào mục đích giảm cân, giảm mỡ trong máu, tăng cường chất xơ. Hạt thông dụng đến cả trẻ em và người già cũng có thể dùng.

 
Trong thành phần dinh dưỡng của hạt chia hàm lượng chất chống oxy hóa rất cao về so sánh ORAC tương đương  với 10.000 vitamin E.

Chắc bạn chưa biết Omega-3 trong hạt chia rất cao hơn 8 lần so với cá hồi được mệnh danh là nhiều Omega-3. Đồng thời chất Xơ, Protein cũng cao hơn nhiều các loại thực phẩm dinh dưỡng khác. Vì vậy hạt chia sứng đáng đứng vị trí số 1 .

Hatchia24h đã tìm hiểu và hướng dẫn sử dụng hạt chia để đạt hiệu quả cao nhất.

Cách sử dụng hạt chia trong chế biến đồ uống:
Bạn cho 10g tương đương với 1 thìa súp vào các loại nước trái cây  như chanh, cam hoặc sữa đậu nành. Bạn phải khuấy đều khi đổ vào tránh vón cục. Sau khi chạt hạt vào nước khuấy đều bạn chờ từ 10 – 12 phút để uống. Khi uống bạn sẽ nhìn thấy hạt chia tạo nên một lớp gel bao quanh hạt.

Khi hạt chia tạo thành lớp gel bạn cso thể bảo quản hạt chia tronga 2 tuần bằng cách như sau: Khi pha hạt vào nước tầm 9 đến 12 phút bạn khuấy đều một lần nữa và cho vào hộp cất trong tủ lạnh khi nào có nhu cầu bạn đem ra dùng.

 
Hướng dẫn sử dụng hạt chia trong chế biến thức ăn:

Nấu món Cánh Hạt Chia:
Bạn dùng hạt chia vào nấu món canh hàng ngày, bạn cho từ 2 đến 4 muỗn (thìa) hạt chia vào nồi canh khi đang đun hoặc hầm với các loại thực phẩm khác như rau, thịt.

Món Salad trộn cùng hạt chia
Salad chủ yếu là rau giúp bạn ăn ngon và mát cải thiện vitamin a, bạn cso thể cho từ 2 đến 3 muỗn (thìa) hạt chia trộn đều vào món salad yêu thích của mình


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.068 seconds on machine '5'.