Over 16,539,922 people are on fubar.
What are you waiting for?

Đặc trị nám do lão hoá

Nám da không phải là loại bệnh lý không có khả năng chữa khỏi. Tuy nhiên, nếu nám da do lão hoá thì việc điều trị trở nên khó khăn hơn.

 

Bước sang độ tuổi 30, làn da bắt đầu phải hứng chịu nhiều tác động của quá trình lão hoá, trở nên khô sạm, xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, hiện tượng sùi vỏ cam và cả những vết thâm nám xấu xí.

Việc điều trị nám do lão hoá sẽ trở nên khó khăn hơn, vì các phương pháp điều trị vẫn có hiệu quả nhưng khả năng hồi phục của làn da ở giai đoạn này đã kém đi. Vì vậy cần một phương pháp đặc trị phù hợp, hiệu quả nhanh chóng, an toàn.

polyad

Điều trị nám do lão hóa khó khăn do khả năng hồi phục của da kém.

Yellow Laser là phương pháp điều trị nám da được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu Mỹ, đặc trị cho nhiều loại nám nhờ nguồn năng lượng từ các bước sóng ánh sáng có khả năng đánh bật các hắc tố melamin. day xam

Bước sóng ánh sáng 511 nm với ánh sáng màu vàng tấn công trực tiếp vào vùng da bị nám, phá vỡ hệ thống cấu trúc các các hắc tố melamin. Sau đó đánh bật và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể nhanh chóng theo đường hệ bạch huyết. Các hắc tố gây nám da đều được năng lượng từ bước sóng 511 phá vỡ triệt để. Nám da không còn nguồn gốc để sản sinh, từ đó tạo hiệu quả điều trị không tái phát cho người sử dụng.

Sau khi điều trị nám da bằng phương pháp Yellow Laser, bác sĩ khuyên bạn nên lưu ý tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bôi kem dưỡng da và hẹn lịch tái khám cùng bác sĩ điều trị. day massage mat xa

Phương pháp trị nám Yellow Laser hiện đại được Thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế. Với những ưu điểm như hiệu quả, nhanh chóng, an toàn, phương pháp này được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

polyad

Làn da mịn màng sạch mọi vết nám sau điều trị bằng Yellow Laser.

Nhằm mang đến những thông tin hữu ích cùng cơ hội tư vấn, thăm khám, điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser tiên tiến, Thẩm mỹ viện Đông Á tổ chức ngày hội tư vấn vào thứ 7 hàng tuần. Sự kiện mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn: trải nghiệm miễn phí điều trị lần đầu cho 5 khách hàng đến sớm; giảm ngay 30% và voucher trẻ hoá da 3 triệu đồng khi đăng ký trị nám; giảm ngay 30% và voucher trẻ hoá da 3 triệu đồng khi đăng ký trị tàn nhang. day hoc noi mi

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1069 seconds on machine '180'.