Over 16,542,127 people are on fubar.
What are you waiting for?

Chỉ với một tỷ đồng bạn có thể sở hữu ngay Căn hộ Era Town đẳng cấp, sang trọng tọa lạc tại vị trí đắc địa ở quận 7 gần khu đô thị mới sang trọng bậc nhất Việt Nam là Phú Mỹ Hưng.

Căn hộ Era Town - 1

                                                       Căn hộ Era Town

The Era Town được đầu tư bởi Công ty cổ phần Đức Khải là công ty có bề dày thành tích trong lĩnh vực đầu tư xây dựng tại Việt Nam. Dự án Căn hộ Era Town  có tổng diện tích 10.8 ha với 9 block nhà cao từ 27 đến 30 tầng trong đó tổng số căn hộ là 3.036 căn, các công trình công cộng, khu thương mại và hạ tầng kỹ thuật với tổng số vốn đầu tư gần  4.765 tỷ đồng.

Về vị trí Căn hộ Era Town tọa lạc tại đường 15B nối với đường Nguyễn Lương Bằng, có thể nói đây là vị trí đắc địa tại quận 7 theo lý thuyết về phong thủy thì đây là tư thế “ tựa sơn kiến thủy” với những tòa nhà cao tầng hiện đại coi như những dãy núi uy nghi hướng về phía trước mặt là dòng sông Phú Xuân thơ mộng uốn lượn quanh co như vậy phúc khí đều được hội tụ tại The Era Town. Với vị trí của Căn hộ Era Town chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 7km với hơn 10 phút đi xe máy và cũng chỉ cách khu đô thị sang trọng hiện đại Phú Mỹ Hưng 2km nên Era Town được hưởng đầy đủ những tiện ích tại khu đô thị này như trường hoc, bệnh viện quốc tế, khu trung tâm thương mại sầm uất… với địa thế của Căn hộ Era Town với 3 mặt khuôn viên hướng ra sông Phú Xuân sẽ đem lại cho cư dân sống ở đây một cảm giác trong lành mát mẻ giữa một Sài Gòn ngột ngạt. Nhận biết được tầm quan trọng của môi trường sống nên chủ đầu tư đã dành ra hơn 3.6 ha để xây dựng các công trình công cộng như khuôn viên như cây xanh,tuyến bờ kè bao bọc sông Phú Xuân…kết hợp với hạ tầng đầy đủ như nhà trẻ, trường học, khu vui chơi thể thao,khu mua sắm …thì Era Town trở thành nơi sinh sống lý tưởng cho bạn và gia đình.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
10
views
633
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
8 years ago 
phungkhanh by 10204096  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0548 seconds on machine '194'.