Over 16,551,049 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bạn nóng lòng và muốn biết lý do tại sao bạn vẫn ế đến tận bây giờ ? và làm thể nào để có bạn gái?

Những chàng FA thân mến! Bạn đã bao giờ nghĩ tính cách hay một điểm nào đó của bạn không ổn làm bạn mất điểm ngay trong lần gặp mặt đầu tiền với cô ấy chưa? Hãy cùng Linhkent điểm qua một số những điểm cơ bản hay gặp nhất ở những chàng đã gắn với số kiếp FA lâu năm nhé!!!

 

làm thế nào để có bạn gái

làm thế nào để có bạn gái

 

Theo thông kê của các nhà tư vấn tâm lý và tình cảm và phần lớn các bạn nữ hiện nay thì Linhkent xin được hệ thống lại một số những yếu điểm mà những chàng trai dễ mắc phải đó là:

 

 Chê bai có thái độ không bằng lòng

 

Không có ai là hoàn hảo cả, bất kể ai trong số chúng ta cũng còn có một vài điểm nào đó mà mình không hài lòng với thực tại. Cô gái mà bạn đang tán tỉnh và có thể sẽ trở thành người yêu của bạn cũng vậy.

Bạn có biết rằng những câu nói chê bai thành thật của bạn vô tình đã làm mất điểm của bạn trước mắt nàng rồi không? Tại sao thay vào đó bạn lại không mau lẹ đến cạnh nàng lau phần nước cam đổ dính vào quần áo và hỏi xem nàng có sao không chẳng hạn. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm với nàng ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên đấy.

 

làm thế nào để có bạn gái

 

 Khoe của

 

  Thiếu tự tin, nhút nhát

 

làm thế nào để có bạn gái

làm thế nào để có bạn gái

 

Không ít những lần nàng đã bật đèn xanh nhưng vì nhát và thiếu tự tin bạn đã bỏ lỡ. Vậy thì thật đáng buồn có phải không nào? Các cụ ta xưa có câu “Con gái có thì” Hầu hết trong chuyện tình cảm thì con trai chính là người chủ động. Nếu như nàng đã cho mình cơ hội mà mình chần chừ, đắn đo không lên tiếng, nàng thì lại không biết ý ta thế nào? Vậy thì không sớm thì muộn nàng cũng sẽ mau chóng đi tìm bến đỗ cho mình mà thôi.

Hay cũng không ít chàng trai vẫn có biệt danh “nhát gái” ngồi cạnh bạn gái cứ run run như thể đi chung đường với cọp, rồi thì ngồi cả giờ đồng hồ toàn ầm à ầm ừ để nàng hỏi chuyện. Vậy thì hỏi rằng “Làm sao để có bạn gái đây?”

Hãy chủ động tham gia các hoạt động tập thể, rèn luyện bản thân và đặc biệt là tự tin và chủ động hơn trong cuộc sống bạn nhé!!

 

 

  Đụng chạm, tình dục

 

Nói xấu bạn bè của nàng, coi trọng tình cũ

 

  Cố gắng chọc cười

 

Tình bạn hay tình yêu đều có giới hạn, đặc biệt là thích hay không thích là điều không thể ép buộc được, cũng giống như một chàng trai khô khan cộc cằn lại cố gắng muốn tỏ ra là hài hước để lấy lòng cô bạn gái mới. Nếu mọi chuyện xuôn xẻ thì không sao, nhưng nếu không thành công thì bạn sẽ mau chóng trở thành trò cười mà thôi, càng làm cho bạn gái thêm ghét và không có thiện cảm với mình nhiều hơn.

Vậy làm thế nào để có bạn gái?Hãy biết lắng nghe, sống bằng chính con người thật của mình, cố gắng thay đổi những tính xấu của mình bạn nhé.

 

làm thế nào để có bạn gái

làm thế nào để có bạn gái

 

 

    Kiêu ngạo

 

Bên cạnh đó thì bạn cũng nên phát huy những thế mạnh, điểm tốt để mau chóng có được bạn gái như là:

 

Có phong thái

Tạo sự bí ẩn

 Tận dụng óc hài hước

 

 

Tận dụng tài lẻ

 

Đánh đàn, đá bóng, âm nhạc, hội họa, thể thao,… mỗi chàng trai đều có những thế mạnh của riêng mình? Vậy thế mạnh của bạn là gì?

Làm thế nào để có bạn gái ư? Hãy cố gắng phát huy tất cả những thế mạnh cùng những ưu điểm sẵn có, tính cách tự nhiên của mình. Linhkent hy vọng sang năm 2015 tới đây bạn sẽ mau chóng có bạn gái đây thôi.

   Có chiến thuật cưa cẩm

 

Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm từ những chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm, tình yêu mà mình tin cậy, hay đơn giản là bạn bè của mình, bạn bè của bạn gái mà bạn đang theo đuổi, biết đâu sẽ có những kế sách hay mà bạn sẽ có thể áp dụng thì sao?

Cưa cẩm để có bạn gái là cả một quá trình chứ không phải chỉ vài ba tin nhắn hay vài câu nói bông đùa là xong. Chính vì vậy, hãy xây dựng cho mình một chiến thuật rõ ràng, đúng đắn, tham khảo ý kiến của người đáng tin cậy nhất để có được thành công vang dội nhất.

Làm thế nào để có bạn gái ư?  Thật đơn giản đúng không nào?

 

làm thế nào để có bạn gái

làm thế nào để có bạn gái

 

Một vài tin nhắn bâng quơ cho nàng lúc dảnh dỗi như: “Ước gì em đang ở bên cạnh anh” thay vì lặp đi lặp lại tin nhắn nhàm chán “Em đang làm gì đấy?”

Hãy chờ đợi, biết đâu bạn lại nhận được một tin nhắn đầy ý nghĩa từ nàng thì sao?

 

Linhkent chúc các bạn mau chóng tìm được một nửa yêu thương của mình !!!

 

xem chi tiết tại 

làm thế nào để có bạn gái

giày thể thao tăng chiều cao cho nam

cách sử dụng tai nghe

phong cách ăn mặc hàn quốc

(Nguồn giaynangchieucao.com/blog)

 

 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0525 seconds on machine '110'.