Over 16,540,615 people are on fubar.
What are you waiting for?

Để có thể ban thiet ke biet thu hien dai với không gian sống mơ ước,  đáp ứng kịp xu hướng kiến trúc mới và nhu cầu sử dụng. Đòi hỏi các kts phải nắm bắt và cập nhật liên tục các nguyên tắc thiết kế biệt thự để mang lại không gian sống lý tưởng cho khách hàng, đáp ứng tối đa các yêu cầu thiết kế.Khi thiet ke biet thu hien dai kts cần chú ý tới những điểm sau.

Kiến trúc, đường nét ban thiet ke biet thu hien dai toát lên dáng vẻ khỏe khoắn tinh tế

Ban thiet ke biet thu hien dai được kế thừa và phát triển với các đường nét hình khối cột trụ khỏe khoắn tự do. Sự phân chia và sắp xếp bố cục hình khối thông minh, hợp lý tạo nên dáng vẻ tinh tế trẻ trung và hiện đại của căn biệt thự.
Ban thiet ke biet thu hien dai không bị bó hẹp trong các mẫu hoa văn họa tiết, nên kts có thể sáng tạo,cách tân tạo nên các kiến trúc hiện đại đẹp. Hơn nữa, trang trí thiết kế căn biệt thự cũng đa dạng hơn từ việc lựa chọn màu sắc, hệ thống cửa, cổng, tường vây…cũng đa dạng trong kiến trúc giúp mang lại không gian hài hòa hợp lý hơn

Không gian sử dụng trong ban thiet ke biet thu hien dai

Xu hướng về ý tưởng ban thiet ke biet thu hien dai trong những năm gần đây thiên về không gian sử dụng rộng rãi, thoáng đãng, thoải mái và đón ánh sáng tự nhiên.  Chính vì thế, thiết kế  giảm thiểu việc chia nhỏ các không gian. Thay vì thiết kế bức tường phân chia phòng khách và phòng ăn thì thiết kế biệt thự hiện đại được ngăn cách bằng các vách ngăn hoa, gỗ, thạch cao hiện đại đẹp mắt với chiều cao giảm xuống 1 nửa. Mục đích chính giúp ánh sáng tự nhiên có thể tràn ngập khắp căn nhà, cảm giác không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn.
Ban thiet ke biet thu hien dai thiên về những mẫu thiết kế có ô cửa lớn, vách kính rộng. Thietkenhadep360.vn cung cấp các mẫu biệt thự hiện đại đẹp với đội ngũ kts kinh nghiệm sáng tạo đáp ứng mọi yêu cầu của khác hàng. Mang lại không gian sống lý tưởng cho cả gia đình bạn.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
2
views
528
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0553 seconds on machine '195'.