Over 16,542,024 people are on fubar.
What are you waiting for?

Dang NgocTho's blog: "aocodosaovang"

created on 01/15/2016  |  http://fubar.com/aocodosaovang/b366134

Hình ảnh áo lá cờ Việt Nam tung bay khắp năm châu

 Dễ thường lúc nói đến trang phục đại diện cho Việt Nam , đa số các bạn bè thế giới sẽ nghĩ ngay đến chiếc áo dài hay áo bà ba. Nhưng ngày nay , có thêm một loại áo nữa cũng được đông đảo khách nước bạn nghĩ đến và đều đặt mua làm kỷ niệm lúc đến du lịch đấy là chiếc áo lá cờ Việt Nam.

Trang mục nội dung

Hình ảnh áo cờ Việt Nam tung bay khắp năm châu

  • Đây là chiếc áo được khách du lịch yêu thích
  • Quản bádu lịch bằng chiếc áo lá cờ 

Lời kết

Đây là chiếc áo được khách du lịch yêu thích

dễ thường bấy lâu,chúng ta đã quen mắt với chiếc áo đỏ thắm in hình ngôi sao vàng. Hình ảnh áo lá cờ Việt Nam đã trở nên qua quen thuộc mô phỏng cho  lá cờ tổ quốc thiêng liêng. Đây là chiếc áo đang được sự yêu thích của đông đảo người dân và là chiếc áođược chọn lựa sử dụng vào nhữngsự kiện trọng đại của tổ quốc và trong các hoạt động của tập thể… Mỗi lúc mặc lên mình chiếc áo lá cờ Việt Nam, chắc chắn rằng ai cũng sẽ đều cảm nhận được tình yêu quê hương tổ quốc

 

Áo lá cờ Việt Nam xinh cho khách nước bạn
Áo lá cờ Việt Nam xinh cho khách nước bạn


Và không những chỉ người Việt mới mặc mà ngày nay, áo lá cờ Viêt Nam còn đang được đông đảo khách nước bạntìm mua mỗi khi đến du lịch. Họ thường mặc áo cờ đi tham quan những khi du lịch nổi tiếng, đi dạo phố hòa mình vào chung với người dân để hiểu them về cuộc sống và bản sắc văn hóa.
có thể chiếc áo lá cờ Việt Nam không quá sành điệu và giá cũng rất rẻ chỉ 28  đến 55 nghìn đồng song khách nước bạn xem đây là một đặc sản , một hình ảnh đẹp về Việt Nam. Vì thế, áo lá cờ Việt Nam thường rất đông khách mỗi khi có khách nước bạn ghé qua.


  Quản bá du lịch bằng chiếc áo lá cờ
Quản bá du lịch bằng chiếc áo lá cờ

Truyền bá du lịch với chiếc áo cờ Việt Nam xinh

Không cầu kì như những kiểu áo phông khác , chiếc áo lá cờ Viêt Nam với hình vẽ đơn giản, song ý nghĩa sẽ giúp chuyển tải đầy đủ những nét đẹp của người Việt đến với khách nước bạn năm châu.
ngày nay , trên thị trường ở một số địa điểmkhu du lịch lớn luôn luôn có khách du lịchtìm đến như Hà Nội , Đà Nẵng , Hội An , Tp HCM… áo lá cờ Việt Nam được bán với đa dạng mẫu mã đáp ứng nhu cầu sử dụng
Tuy nhiên phổ biến nhất dễ thường hãy là áo lá cờ Viêt Nam làm bằng vải PE dày dặn , bền màu. Hình in thường là in cờ truyền thống và kiểu in cờ rỗng. Đây là 2 mẫu áo được ưa chuộng nhiều nhất , bởi vì nhìn khá xinh mà giá cũng phải chăng. Ngoài ra, cũng có một số khách thích các kiểu áo kiểu cách điệu có hình ngôi sao vẽ tay.


  Các bạn tiếp viên hàng không mặc áo lá cờ
Các bạn tiếp viên hàng không mặc áo lá cờ

Lời kết
Theo khảo sát của chúng tôi , có rất nhiều vị khách du lịch đều thích với loại áo lá cờ Việt Nam đặc biệt và ý nghĩa này. Họ không chỉ mua để mặc trong chuyến du lịch mà đang mua về làm quà cho người thân , bạn bè. Vì thế , nếu bạn đang là cửa hàng bán áo cờ thì không chỉ bạn đang kinh doanh mà bạn đang góp một phần để giúp truyền bá du lịch đến khắp năm châu đấy.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
8
views
751
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
aodongphuclop
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.043 seconds on machine '5'.