Over 16,550,894 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hà Nội từ lâu là điểm đến ao ước của rất nhiều người không chỉ được biết là thủ đô của Việt Nam mà nơi đây còn có rất nhiều cảnh đẹp , rất nhiều di tích để bạn thăm quan và tìm hiểu về cội nguồn của dân tộc ta.Đặc biệt là vào các dịp nghĩ lễ , dịp hè.

Việc di chuyển đến Hà Nội không phải là dễ dàng gì nếu di chuyển bằng xe đò bạn cũng mất một đến hai ngày còn đi bằng máy bay thì giá vé lại quá cao vì vậy những ai muốn đến Hà Nội trong dịp hè 2015 này thì nhanh đọc thông tin này nha , đó sẽ một lựa chọn thích hợp cho bạn.

Theo thông tin vừa nhận được từ hãng thì vào ngày 17/3/2015  Vietnam Airlines đã công bố chương trình chào đón mùa hè 2015 trong đó có chặng bay TPHCM đi Hà Nội với mức giá rất hấp dẫn chỉ từ 999k / 1 lượt mà thôi.Đây được xem là mức giá hấp dẫn nếu bạn muốn đến Hà Nội trong mùa hè chỉ mất khoảng 2tr458vnđ cho một hành trình khứ hồi là bạn đã có thể tới được Hà Nội rồi.

Vé máy bay TPHCM đi Hà Nội  của Vietnam Airlines vừa tiện lợi nhanh chóng tiết kiệm lại đảm bảo an toàn và chất lượng thì khỏi phải bàn nữa.Nếu bạn có dự định đến Hà Nội trong mùa hè này thì Tân Phi Vân khuyên bạn nên đặt vé sớm vì thời điểm mở bán chỉ đến cuối tháng 3 mà thôi.

Đây được xem là cơ hội hiếm hoi trong mùa hè 2015 này khi Vietnam Airlines tung ra chương trình này.Vì thế hãy nhanh chóng lên kế hoạch và đặt ngay vé máy bay đi Hà Nội cho mình và người thân ngay.Cơ hội chỉ đến một lần vì vậy hãy biết cách nắm lấy nó nha.

Hà Nội – thủ đô ngàn năm văn hiến luôn cuốn hút du khách bởi nét cổ kính, yên bình lạ kỳ. Một chuyến tham quan quanh  Hà Nội sẽ để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó quên về 36 khu phố nghề cổ kính của Hà Nội xưa, Văn miếu Quốc Tử Giám – biểu trưng của một thủ đô giàu truyền thống hiếu học, hồ Hoàn Kiếm và đền Ngọc Sơn – trái tim của Tràng An Hà Nội, lăng chủ tịch Hồ Chí Minh – nơi an nghỉ ngàn thu của Bác Hồ kính yêu…

Bên cạnh đó những địa điểm xung quanh Hà Nội cũng có nét đẹp riêng của nó , mỗi nơi sẽ cho bạn những trải nghiệm và những điều bình dị , đơn giản đến lạ thường khác với lối sống hiện đại nơi thành phố.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
3
views
221
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0635 seconds on machine '180'.