Over 16,525,714 people are on fubar.
What are you waiting for?

Dịp Tết là thời điểm mọi người thể hiện tình cảm bằng những lời chúc tốt đẹp nhất, dành tặng nhau những món quà giàu ý nghĩa. Nhưng tặng quà là cả một nghệ thuật. 

Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé xin mách các bạn một số bí quyết chọn quà phù hợp vào ngày Tết. Rất nhiều món quà ý nghĩa tặng người thân như đệm điện Hàn Quốc, đào, mai, thùng bia,...
1. Cành đào
Vào dịp Tết, nhà nhà, nơi nơi đều không thể thiếu đi sự tươi tắn của sắc hoa. Quen thuộc nhất với chúng ta là hoa đào, hoa mai và hoa thủy tiên. Ba loài hoa này được xem như biểu trưng của ngày Tết. Mọi người thường biếu cành đào để trang trí ngày Tết và trừ ma quỷ.
2. Giỏ quà Tết, hoa quả
Những giỏ quà Tết sang trọng và hoa quả tươi ngon thêm rộn ràng ngày Tết. Nên thể hiện sự khéo léo và chu đáo của mình bằng cách tự tay lựa chọn bánh kẹo, rượu, trái cây,...để có thể kiệm định được chất lượng của sản phẩm. 
3. Đệm sưởi, chăn điện
Chăn điện Hàn Quốc 2013 được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính năng làm ấm nhanh, giữ ấm lâu, tiết kiệm điện, chất liệu cao cấp, an toàn, được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ. Chăn sưởi Hàn Quốc còn hỗ trợ điều trị bệnh đau lưng, mỏi cơ, thấp khớp. Đây là một món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của người được tặng. Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé có rất nhiều mẫu chăn điện, đệm sưởi Hàn Quốc đẹp, mẫu mã phong phú cho các bạn lựa chọn. Để đặt hàng và nhận hàng tại nhà, các bạn vui lòng gọi tới số: 04.667.45.888.
Mẫu đệm điện Hàn Quốc chất liệu nhung

Mẫu chăn sưởi điện Hàn Quốc vải cotton
4. Những món quà không nên tặng ngày Tết
Bên cạnh những món quà ý nghĩa, chúng ta cũng nên biết những món quà nào không nên tặng vào dịp Tết. Mọi người đừng nên tặng mèo, dù chú mèo có xinh xắn, dễ thương đi chăng nữa. Bởi ở một số nơi quan niệm tiếng kêu của mèo liên tưởng tới điều xui xẻo, không may. Ngày Tết không nên tặng dao, kéo, mực khô vì có nơi họ kiêng, cho rằng mực là đen đủi cả năm, dao kéo thì gây xung khắc.
Theo tâm lý chung, ai cũng muốn biếu nhau những món quà đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Tất cả những gì xuất phát từ thành ý đều có thể biến thành quà tặng. Chúc các bạn lựa chọn được những món quà phù hợp nhất để dành tặng trong dịp Tết này.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.072 seconds on machine '179'.