Over 16,525,425 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mặt hàng chăn điện, đệm điện Hàn Quốc rất được ưa chuộng ở nước ta một vài năm trở lại đây. Bởi chất liệu cao cấp, dày dặn, được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ, an toàn sức khỏe của người tiêu dùng. 

Đệm điện sưởi ấm, chăn sưởi Hàn Quốc tỏa nhiệt đều còn có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng đau lưng, mỏi cơ, thấp khớp. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều chăn điện, đệm điện có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng, trà trộn vào hàng chính hãng. Vì vậy, việc đầu tiên khi đi mua đệm sưởi, chăn sưởi, bạn phải tìm hiểu thật kỹ càng.

Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé luôn tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm đệm điện, chăn sưởi chính hãng, có bảo hành.


Khi đi mua đệm sưởi, chăn điện Hàn Quốc các bạn lưu ý:

- Kích thước 135 x 180 cm là kích thước lớn nhất của chăn mà hãng đã sản xuất tại thị trường Hàn Quốc. Tất cả những sản phẩm có kích thước lớn hơn đều là hàng giả.
- Chăn điện Hàn Quốc chính hãng có 7 mức điều chỉnh nhiệt độ thông minh, cho phép người dùng tùy chỉnh theo thời tiết và nhu cầu sử dụng.
- Đệm sưởi chính hãng Hàn Quốc có 3 loại: chất liệu giả da, vải cotton, chất liệu nhung. Tất cả đều rất dày, bền, đẹp và siêu nhẹ.

Mẫu chăn sưởi điện Hàn Quốc giả da

 

Mẫu đệm sưởi Hàn Quốc vải cotton
Mẫu chăn đệm sưởi ấm Hàn Quốc chất liệu nhung


- Chú ý tới hướng dẫn sử dụng và chính sách bảo hành. Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé là đơn vị duy nhất hỗ trợ bảo hành thông qua số điện thoại đăng ký. Nếu không may khách hàng đánh mất phiếu bảo hành vẫn có thể dùng số điện thoại khi mua hàng để đăng ký bảo hành tại cửa hàng. Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, khách hàng vẫn được hỗ trợ kiểm tra kỹ thuật vĩnh viễn.

Các bạn có thể gọi trực tiếp tới số: 094.515.2992 để được tư vấn và lựa chọn các mẫu chăn điện, chăn sưởi Hàn Quốc phù hợp với gia đình mình.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0431 seconds on machine '192'.